วันพฤหัสบดีที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2554

เกาะช้าง


                                                                             เกาะช้าง




             เกาะช้าง ทรอปิคานา บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา เป็นรีสอร์ทที่ตั้งอยู่บนหาดคลองพร้าว หาดที่ได้ชื่อว่าเป็นที่ที่อันสงบและสวยงามที่สุดหาดหนึ่งเลยก็ว่าได้บนเกาะช้าง จ.ตราด ด้วยการตกแต่งสไตล์ Tropical Beach Paradise ได้สรรสร้างบรรยากาศการพักผ่อนให้เป็นสวรรค์ริมหาด ที่จะทำให้ท่านเเละครอบครัวได้สัมผัสกับความสงบและผ่อนคลาย ด้วยบรรยากาศธรรมชาติอันอุดมสมบูรณ์บริเวณโดยรอบและชื่นชมทิวทัศน์ของทะเลอ่าวไทย ผ่านหาดทรายสีขาวละเอียดที่กว้างและยาวออกไปสุดสายตา   และนอกจากนี้ ทางรีสอร์ทก็ยังมีบริการที่เป็นกันเองและกิจกรรมต่างๆ บนพื้นที่อันกว้างใหญ่ที่เตรียมพร้อมให้คุณมาสัมผัสเสน่ห์ของที่พักอันหรูหราบน เกาะช้าง ที่ตั้งอยู่ห่างจากกรุงเทพเพียงไม่เกิน 4 ชั่วโมงเท่านั้น
เกาะช้าง ทรอปิคาน่า รีสอร์ท แอนด์ สปา มีโซนห้องพักทั้งหมด 2 โซน มีห้องพักรวมทั้งหมดประมาณ 156 ห้อง ประกอบไปด้วยห้องพัก 5 แบบ คือ Superior Room  Superior Plus Room  Deluxe Room   Grand Deluxe Room  และ Suite Room  ซึ่งในแต่ละห้องพักนั้น มีสไตล์ การตกแต่งที่แตกต่างกันไป แต่สิ่งที่เหมือนกันเกือบทุกห้องพักเลยคือการรักษาเอกลักษณ์ทางธรรมชาติของเกาะช้างไว้ เพื่อให้การพักผ่อนที่แสนวิเศษของท่านในวันหยุดสอดคล้องและกลมกลืนไปพร้อมกับธรรมชาติที่สวยงามรอบกาย
สิ่งอำนวยความสะดวกและการบริการของ เกาะช้าง ทรอปิคานา บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา มีอยู่มากมายไม่ว่าจะเป็น
* ห้องอาหารซีฟู้ด และบาร์
* สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ 2 สระ
* บาร์บริการที่สระว่ายน้ำ (Wet bar)
* สปาและนวดแผนไทย
* บริการจัดห้องประชุม
* บริการจัดงานเลี้ยงต่างๆในรีสอร์ท
* บาร์บริการเครื่องดื่มพร้อมนั่งชมพระอาทิตย์ตกดิน
* ระเบียงไม้รอบสระพร้อมเก้าอี้นั่งเล่นแบบ Beach chair
* บริการรถรับ-ส่ง
* เรือคายัค
* แผ่นปาเป้า
* ปิงปอง
* การรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง
* ศูนย์ธุรกิจและอินเตอร์เน็ต
* ที่จอดรถ
* ตู้นิรภัย
ซึ่งสิ่งอำนวยความสะดวกและการบริการเหล่านี้ จะทำให้ท่านได้เกิดรอยยิ้ม เสียงหัวเราะ และความสนุกสนาน เมื่อท่านได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของเรา เกาะช้าง ทรอปิคานา บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา

1 ความคิดเห็น: